• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bấm mí mắt Hàn Quốc được xem là một trong những dịch vụ làm đẹp phổ biến nhất hiện nay không chỉ riêng tại Việt Nam. Sở hữu những ưu điểm vượt trội, đặc biệt là về bản chất kỹ thuật, bấm mí mắt vẫn đang là trào lưu thẩm mỹ chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tính đến thời điểm hiện đại.


    Ai nên bấm mí Hàn Quốc?


    Bấm mí mắt Hàn Quốc một dịch vụ làm đẹp mới du nhập vào Việt Nam trong những năm trở lại đây. Đến đầu năm 2016 dịch vụ làm đẹp này đã trở thành “cơn sốt”, được nhiều khách hàng lựa chọn. Bấm mí Hàn Quốc không chỉ khắc phục các khuyết điểm của đôi mắt một mí, mắt ti hí mà còn mang lại cho khách hàng đôi mắt hai mí đẹp và tràn đầy sức sống. Vậy cụ thể, ai nên thực hiện bấm mí Hàn Quốc?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc sở hữu rất nhiều ưu điểm
    Bấm mí mắt Hàn Quốc hay còn biến đến là kỹ thuật tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật được chỉ định áp dụng cho những đối tượng khách hàng sau:

    - Mắt một mí, mắt mí lót, mí ẩn, mí mắt hai bên không đều nhau.

    - Mắt hai mí nhỏ và có ít mỡ thừa, da chùng mí mắt.

    - Có nguyện vọng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn hơn.


    Bấm mí Hàn Quốc như thế nào?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là lựa chọn số 1 của khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội, đặc biệt là về mặt thao tác. Bấm mí mắt Hàn Quốc sẽ được hoàn tất với thời gian rất ngắn - khoảng 30 phút và 5 thao tác cơ bản. Bản chất kỹ thuật của bấm mí là không cắt rạch và bóc tách nên sẽ không gây chảy máu cũng như đau đớn nhiều cho khách hàng. Quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện như sau:

    - Thăm khám nhược điểm mí mắt và tư vấn phương pháp bấm mí.

    - Đo vẽ vị trí bấm lỗ cũng chính là vị trí luồn chỉ thẩm mỹ.

    - Sát trùng và gây tê cục bộ vùng da mí mắt khoảng 20 phút.

    - Bấm từ 3-5 lỗ trên lằn mí tương lai đã được xác định trước.

    - Luồn chỉ thẩm mỹ đi qua các lỗ và thắt nút cố định.

    - Cân chỉnh nếp mí cho hài hòa, cân đối với gương mặt.

    Mô phỏng thao tác bấm mí mắt
    Bấm mí Hàn Quốc ở đâu tốt?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc – Giải pháp sở hữu đôi mắt đều đẹp, đang được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kim để được các bác sỹ tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ làm đẹp này. Bệnh viện Kim là một trong những trung tâm thẩm mỹ chất lượng hàng đầu Việt Nam sở hữu công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc ưu việt, bạn có thể an tâm trao gửi lòng tin cho chúng tôi.

    Bệnh viện Kim
    Bấm mí mắt Hàn Quốc đem lại cho bạn sự tự tin và diện mạo mới xinh đẹp, ưa nhìn. Những gì bạn cần làm là quyết định một cơ sở thẩm mỹ uy tín chất lượng cao để gửi gắm lòng tin và đôi mắt vàng ngọc của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel