• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Nâng chân mày

    Nâng chân mày thẩm mỹ là lựa chọn gần như duy nhất của chị em phụ nữ có nguyện vọng cải thiện tình trạng lão hóa, phục hồi vị trí chân mày cũng là trả lại nét trẻ trung, tươi sáng cho gương mặt. Hiện nay có hai phương pháp nâng chân mày được đưa vào ứng dụng là nâng chân mày phẫu thuật và nâng chân mày nội soi. Với những ưu điểm vượt trội hơn, bác sĩ thường khuyên dùng giải pháp thứ hai: nội soi nâng chân mày kết hợp căng da trán.

    Vì sao chân mày bị lệch?

    Lão hóa là một trong những nguyên nhân tạo ra sự thay đổi "chóng mặt" trên cơ thể và sắc vóc người phụ nữ; đây là giai đoạn mà chị em không chỉ phải đối mặt với tình trạng sức khỏe xuống cấp mà ngoại hình cũng "xuống dốc không phanh". Một trong những biểu hiện rõ ràng nhất của lão hóa chính là làn da quanh mắt xập xệ, chùng nhão khiến chân mày cũng lệch lạc theo. 

    Chân mày đẹp làm 
    Bên cạnh lão hóa, chùng nhão chân mày cũng là hậu quả từ những thói quen trang điểm và sinh hoạt xấu xí: lạm dụng kem dưỡng mắt, không thoa kem chống nắng thường xuyên, thức khuya, mất ngủ kéo dài, để mắt tiếp xúc nhiều với màn hình và sóng điện tử. Lâu dần, làn da đệm chân mày không được chăm sóc đúng cách sẽ xảy ra hiện tượng mất độ ẩm, mất đàn hồi dẫn đến tình trạng chùng nhão.

    Nâng chân mày như thế nào?

    Nâng chân mày nội soi là bước tiến mang tính đột phá của ngành thẩm mỹ. Không chỉ mang lại hiệu quả kép là đưa chân mày lên vị trí chuẩn xác kết hợp căng sáng vùng da quanh mắt, nâng chân mày nội soi còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác như: không để lại sẹo do vị trí cắt rạch nằm ở chân tóc sát mép trán, thời gian thực hiện nhanh chóng, không cần kiêng khem nhiều và kết quả thẩm mỹ duy trì lên đến 7 năm. 

    Mô phỏng thao tác nội soi nâng chân mày

    Sau khi nâng chân mày lưu ý điều gì?

    – Hạn chế nước rửa mặt dính vào vết thương để tránh nhiễm trùng.
    – Kiêng một số thực phẩm dễ gây sẹo như rau muống, thịt gà,...

    – Rửa vết thương bằng nước muối và bôi mỡ kháng sinh.
    – Cần chườm đá tích cực để giảm sưng tấy.
    – Không dụi mắt hay tác động quá mạnh vùng mắt.
    – Không làm ướt hay trang điểm vùng mắt. 
    - Không thức quá khuya, làm việc quá nhiều trước máy tính.
    – Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
    – Tái khám theo lịch hẹn để kiểm tra.

    Một số thực phẩm cần kiêng cữ sau khi nâng chân mày
    Nâng chân mày tuy là kỹ thuật đơn giản nhưng cũng đòi hỏi thao tác đúng kỹ thuật và đặc biệt tay nghề bác sĩ phải đáp ứng yêu cầu bên cạnh kinh nghiệm và cảm quan thẩm mỹ tốt. Để làm được điều này, bạn có thể cân nhắc bệnh viện thẩm mỹ Kim - Kim Hospital và an tâm trao gửi lòng tin cho chúng tôi.

    Fashion

    Beauty

    Travel