• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Chữa sụp mí mắt

    Chữa sụp mí mắt luôn là cân nhắc số 1 của các khách hàng gặp phải tình trạng sụp mí mắt so bẩm sinh, tác động của lão hóa hoặc các thói quen sinh hoạt hàng ngày. Đây không chỉ là hướng giải quyết về mặt thẩm mỹ mà còn giúp phục hồi thị lực bị che chắn bởi mí sụp, nâng cao chất lượng cuộc sống đặc biệt cho tuổi trung niên.

    Vì sao nên chữa sụp mí mắt?

    Sụp mí mắt là tình trạng mí bị sa sụp xuống so với vị trí ban đầu. Tình trạng này không những ảnh hưởng đến thị lực, mà còn mất tính thẩm mỹ trên khuôn mặt của bạn. Hiện nay, phương pháp cắt mí mắt được xem là giải pháp an toàn và mang lại hiệu quả trong việc chữa sụp mí mắt. Phương pháp này mang lại cho bạn đôi mắt hai mí đều, trẻ trung và linh hoạt hơn. 


    Bệnh nhân mắc chứng sụp mí mắt

    Có nhiều nguyên nhân khiến mắt sụp mí có thể kể đến như:
    - Những người mắc phải bệnh nhược cơ, có tuyến ức phát triển bất thường như: quá sản, khối u,… 
    - Xuất hiện các khối u, sẹo hay sa da mí, dẫn đến tình trạng sụp mí mắt.
    Vấn đề thời gian và tuổi tác làm xuất hiện các nếp nhăn, da chùng mí mắt khiến mí mắt bị sa trũng xuống. 
    - Hậu quả của chấn thương, va chạm mạnh vào vùng mắt cũng khiến mí mắt bị sụp. 
    Chữa sụp mí mắt bằng cách nào?

    Chữa sụp mí mắt bằng phương pháp cắt mí mắt đem lại hiệu quả tối ưu trên cả phương diện thẩm mỹ và chức năng thị lực. Vốn dĩ kỹ thuật cắt mí mắt được áp dụng để tạo hình mắt hai mí, nghĩa là nhờ vết rạch trên lằn mí tương lai, bác sĩ có thể đưa dụng cụ y khoa vào sâu bên trong và tiến hành loại bỏ mỡ thừa, da chùng; sau đó sẽ cố định mí mắt ở vị trí cao hơn và khắc phục chứng sụp mí hiệu quả.


    Mô phỏng thao tác chữa sụp mí mắt

    Chữa sụp mí mắt ở đâu hiệu quả?


    Bệnh viện Kim hội tụ đầy đủ những tiêu chí về một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng: được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cùng tay nghề vững vàng, hệ thống thiết bị đầy đủ hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và thân thiện. Hơn nữa, dịch vụ cắt mí mắt ở đây được khách hàng đánh giá rất an toàn và hiệu quả lâu dài bởi 6 không: Không đau, không để lại sẹo, không biến chứng, không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại dấu vết thẩm mỹ và không cần nghỉ dưỡng.
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim
    Chữa sụp mí mắt bằng công nghệ cắt mí chỉnh hình sụp mí mắt giải pháp an toàn và hiệu quả mang lại cho bạn đôi mắt hai mí đều và linh hoạt. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn. Hoặc có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Kim Hospital các chuyên gia sẽ giải đáp cụ thể hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel