• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Phẫu thuật mắt to có an toàn không?

    Phẫu thuật mắt to có an toàn không? Khuyết điểm mắt một mí kém xinh nên em thường mất tự tin với mọi người xung quanh. Em có ý định đi phẫu thuật mắt to để khắc phục khuyết điểm này. Tuy nhiên, em còn băn khoăn vấn đề trên, mong sớm nhận được câu trả lời của các chuyên gia. (Thu Hà - 24 tuổi, Quận 1)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào bạn Thu Hà!
    Rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ Kim Hospital. Câu hỏi: Phẫu thuật mắt to có an toàn không? của bạn sẽ được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn như sau:
    Phẫu thuật mắt to có an toàn không?
    Thắc mắc: Phẫu thuật mắt to có an toàn không? Được nhiều khách hàng quan tâm đến khi có ý định đi thẩm mỹ mắt. Phương pháp này thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ này.
    Mô phỏng kỹ thuật thẩm mỹ mắt to
    Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện thẩm mỹ bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê. Vì vậy, sẽ không gây cảm giác đau rát hay khó chịu khác khi thực hiện. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc mắt sao cho nhanh phục hồi và mang lại kết quả thẩm mỹ như ý muốn.
    Nên tiến hành thẩm mỹ phẫu thuật mắt to ở đâu?
    Hiện nay, có rất nhiều trung tâm bệnh viện thẩm mỹ mọc lên, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, đây cũng mà một trong những khó khăn khi các chị em muốn lựa chọn địa chỉ uy tín.
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim với hơn 15 năm xây dựng và phát triển và khẳng định được vị trí của mình trên thị trường thẩm mỹ trong và ngoài nước. Đây là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp.

    Bệnh viện thẩm nỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam
    Dưới đây là một trong những lý do cơ bản nhất khiến Kim Hospital được nhiều khách hàng lựa chọn:
    + Đội ngũ bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, đã tiến hành thẩm mỹ thành công cho nhiều khách hàng. Các bác sĩ đã có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài nên tiếp thu được nhiều kinh nghiệm mới và tiến bộ.
    + Kỹ thuật tiến hành thấm mỹ tại bệnh viện hiện đại, ít xâm lấn và làm tổn thương đến mắt nên đảm bảo an toàn cho khách hàng.
    + Hệ thống máy móc trang thiết bị kỹ thuật tại bệnh viện được chú trọng đầu tư và nâng cấp thường xuyên.
    + Đội ngũ y tá, điều dưỡng tận tình và chu đáo với khách hàng. Vì vậy, luôn mang lại cảm giác an toàn thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thẩm mỹ.
    Trên đây là một trong những yếu tố cơ bản nhất chứng tỏ bệnh viện Kim là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để tiến hành thực hiện phẫu thuật mắt.
    Những thông tin chúng tôi vừa cung cấp trên nhằm giải đáp thắc mắc: Phẫu thuật mắt to có an toàn không? của bạn Thu Hà. Mọi thắc mắc khác liên quan đến vấn đề làm đẹp hay các dịch vụ thẩm mỹ khách hàng có thể gửi về các chuyên mục tư vấn để được hỗ trợ giải đáp.

    Fashion

    Beauty

    Travel